Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

5 Lời khuyên cho việc chọn Balo laptop tốt nhất

Đăng lúc: 02:51, 09/05/2014

Lựa chọn balo laptop giá rẻ tốt nhất cần có thời gian và với rất nhiều ba lô có sẵn trên thị trường hiện nay đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng có thể là một điều rất cảnh khó khăn . Hy vọng năm mẹo sau đây của tôi sẽ giúp bạn chọn cho mình balo laptop tốt nhất.


1. Bạn cần một balo laptop có bao nhiêu ngăn?


Hầu hết các balo laptop có hai ngăn chính cùng với một số túi khác nhỏ hơn và thường là một túi bên ngoài cho một chai nước . Hãy nhớ bao nhiêu phụ kiện bạn sẽ được đựng kèm với laptop của bạn , ví dụ của chuột ,xạc, cáp điện , ổ đĩa flash ... và làm thế nào bạn muốn tất cả những được lưu trữ . Bạn sẽ không cần nhiều túi, nhưng bạn không muốn quá ít hoặc tương tự như vậy và đặc biệt là tất cả các ngăn đều thuận tiện cho việc mở hay đóng để đựng đồ.

 


2 . Laptop của bạn to tới mức nào?


Ba lô nên giữ được laptop của bạn chắc chắn để nó không di chuyển nhiều bên trong túi. Tương tự như vậy , bạn nên chọn một chiếc ba lô có một dây thắt vào bên trong để đảm bảo máy tính xách tay của bạn được cố định. Mặc dù hầu hết máy tính xách tay có kích thước từ 13 inches và 15 inches,nhưng một số nhà sản xuất như Belkin sản xuất một balo có thể thoải mái laptop 17 inches .
 

3 . Ba lo laptop nên có bao nhiêu đệm bảo vệ?


Bạn muốn máy tính xách tay của bạn được bảo vệ và sẽ là thích hợp hơn khi có một số loại đệm ở dưới đáy túi để ngăn laptop của bạn chạm mặt đất mỗi khi bạn đặt ba lô xuống . Đệm là điều cần thiết , nhưng điều quan trọng là không có quá nhiều vì nó thực sự làm cho balo thêm nặng.

Balo laptop COLUMBIA.

Balo Laptop COLUMBIA.



4 . Chọn một ba lô gọn nhẹ .


Lựa chọn một balo laptop có trọng lượng nhẹ sẽ đảm bảo rằng mang nó không ảnh hưởng đến tư thế của bạn . Hãy tìm dây chất lượng tốt sẽ hỗ trợ vai mang ba lô . Bạn có thể mang theo ba lô trong thời gian dài, do đó bạn muốn chắc chắn rằng nó là có được thoải mái và dễ đeo. Nếu có thể , hãy thử nhiều ba lô laptop khác nhau,so sánh nó và chọn ra cái phù hợp nhất với mình. Chọn balo có dây đai đặc biệt tốt được gọi là "Comfort Fit " và cũng có thêm một ngăn đựng iPod/MP3 đẹp là balo tuyệt vời.


5 . Tránh mua balo laptop với quá nhiều khóa kéo .


Khóa kéo bị vỡ một cách khá dễ dàng , vì vậy khi lựa chọn ba lô laptop tốt nhất ,hãy lựa chọn một cái mà không có quá nhiều khóa.

Hy vọng 5 lời khuyên cho việc chọn mua ba lô laptop của tôi sẽ giúp cho việc chọn ba lô mới của bạn dễ dàng hơn .

Hãy đến với shop balophuot của chúng tôi để chọn ra một balo laptop tốt nhất với nhiều thương hiệu khác nhau như: Crumpler, Porsche Design,The north face,Jack Wolfskin,Columbia…  để bảo vệ máy tính của bạn một cách an toàn đồng thời cũng góp phần làm bạn nổi bật.

de lai tin nhan