Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

DU LỊCH HOÀN HẢO CHO CẶP ĐÔI.

Đăng lúc: 03:24, 19/03/2014
Du lịch có thể khiến bạn và người yêu trở nên hiểu và yêu nhau hơn, bước tiến của một mối quan hệ lâu bền. Làm thế nào để có một chuyến du lịch thật sự lãng mạn bên một nửa yêu thương của mình?
 
Lên kế hoạch 
 
Cần có kế hoạch cho mỗi cuộc hành trình dù ngắn hay dài ngày. Nếu đi cùng với nhau, lời khuyên là cả hai bạn phải cùng thảo luận trước chuyến đi, về tất cả mọi thứ như cách thức di chuyển, nơi ở, địa điểm sẽ tham quan, các hoạt động sẽ cùng nhau vui chơi,..
 
Lựa chọn các loại hình du lịch cũng là điều quan trọng không kém. Nếu một người thích xách balo và du lịch “bụi”, người còn lại thích đi tour, hoặc người thích nằm nghỉ ngơi bên một bãi biển đầy nắng và gió, người kia lại thích phiêu lưu trên những cung đường đèo thì chắc chắn hai bạn cần có sự thống nhất.
 
Cùng nhau thu xếp 
 
Nếu điểm mạnh của bạn trai là đọc và nghiên cứu thông tin về điểm đến, trong khi bạn gái lại rất giỏi sắp xếp hành lý, thì hai bạn hãy phân công mỗi người mỗi việc. Việc chuẩn bị cho hành trình cũng là một đoạn đường vất vả không kém, tuy nhiên nếu hai bạn làm cùng nhau, đó sẽ là cơ hội để hai người gắn bó và hiểu nhau hơn.
 
      
 
 
Chỉ mang theo những gì cần thiết 
 
Đừng mang tất cả mọi thứ vào chiếc balo du lich mà bạn đeo sau lưng. Chỉ những khi mướt mồ hôi với đoạn đường dài phải đi bộ, bạn mới biết cân nặng thật sự mà chiếc balo đang đè lên người. Dù là người yêu, thì khi đi du lịch mỗi người sẽ phải mang đồ đạc của mình, bạn không thể yêu cầu người kia mang nó trong suốt hành trình, vì người yêu cũng mệt y như bạn. Vậy thì, lời khuyên đưa ra là hãy để bớt các dụng cụ làm đẹp, áo quần, cũng như các thiết bị điện tử không cần thiết ở nhà. Chỉ mang theo những thứ thật sự cần thiết cho cả hai bạn và lựa chon một chiếc balo du lịch phù hợp đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc hành trình.
 
 
     
 
     
Cùng đồng lòng 
 
Địa điểm sẽ cùng nhau đến, lặn biển hay leo núi - là việc mà hai người phải thay nhau quyết định trên đường đi. Đừng mặc định tuân theo tuyệt đối ý kiến của ai, hãy cùng nhau quyết định mọi thứ. Mỗi cuộc hành trình đều cần có sự đồng lòng, và ngay cả việc đưa ra quyết định cũng là cách hai bạn thể hiện sự chia sẻ cuộc sống với nhau.
 
            
 
 
Yêu là chấp nhận và bao dung 
 
 
Chăm sóc, kiên nhẫn, bao dung,.. luôn là những yếu tố cần phải có, và cần phải phát huy nhiều hơn khi bạn đi du lịch cùng nhau. Những người ở nhà thường hình dung đi du lịch là vui chơi, nghỉ dưỡng, họ không biết rằng đôi khi hai bạn phải dậy từ tờ mờ sáng hoặc không ngủ cả đêm để đón bình minh ở một nơi nào đó, hay đôi khi hai bạn sẽ phải ngồi cả mấy ngày trời trên những chuyến xe hoặc tàu, và đôi khi phải đối mặt với tình huống sức khỏe của một trong hai người yếu đi và hành trình bị hoãn lại. Thay vì trách cứ nhau trong trạng thái kiệt sức, bối rối không biết chuyến đi sẽ tiếp diễn thế nào, hãy dành vài ngày nghỉ ngơi, sống cuộc sống thường nhật của dân địa phương. Cuối cùng bạn sẽ thấy rằng đó lại là những khoảng lặng cần thiết cho một chuyến đi dài.
 
 
                
 
 
Ghi lại giây phút riêng tư cùng nhau
 
 
Đừng để tình trạng người này cầm máy ảnh chụp cho người kia, sau đó lại phải vất vả nhờ người khác chụp hình cho hai bạn. Để giải quyết tình trạng này, chân máy là một ý tưởng không tồi nếu bạn muốn chụp hình cùng nhau tại bất cứ đâu. Sau này khi nhìn lại những tấm hình hai người đã cùng chụp sẽ thú vị hơn là chỉ thấy một người lẻ loi.
 
 
         
 
         
“Hãy chuẩn bị thật chu đáo khi hai bạn bước vào chuyến hành trình cùng nhau,chắc chắn rằng đó sẽ là một chuyến đi thật vui và thật nhiều kỷ niệm với nhau. Thât kỹ lưỡng ở khâu chuẩn bị, mang theo những thứ sẽ giúp ích cho hai bạn - sắp xếp chúng một cách cẩn thận hợp lý trong chiếc balo tiện dụng, bạn sẽ thật sự thoải mái hơn trong chuyến đi. Và tiếp theo là phải thật vui vẻ tận hưởng không gian tuyệt vời khi bên nhau mà không bỏ lỡ bất kì giây phút nào”
de lai tin nhan