Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

[Đánh giá] 5.11 Tactical Rush Messenger Bag

Đăng lúc: 17:19, 15/11/2013
Không chỉ là một chiếc túi laptop thông thường, 5.11 Tactical Rush Messenger Bag còn là một chiếc túi laptop đa dụng và đầy cá tính. Sau đây là những cảm nhận của Gear Whores Anonymous (admin trang forumotion.com) sau khi mua một chiếc 5.11 Tactical Rush Messenger Bag.

Trong quá trình tìm kiếm một chiếc túi xách laptop đa dụng, tôi muốn một thứ gì đó màu nâu vàng (màu túi xách của người viết – ND), chịu lực tốt (theo chuẩn của Quân đội Anh - Mỹ), có miếng dính cho các thứ khác của tôi và không quá đắt tiền. Có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường: TAD, 5.11, Maxpedition, Hazard 4, Blackhawk và danh sách luôn luôn cập nhật. Tôi thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình xuống còn 5.11 bởi vì giá của nó chỉ khoảng $99 và nó đáp ứng hầu hết các yêu cầu của tôi. Ít người dám chi $200 – 300 cho một chiếc túi xách laptop và máy tính bảng, tôi cũng trong số đó. Tôi thường không có thói quen mua các đồ dùng với xuất xứ từ ngoài nước Mỹ, nhưng 5.11 là một trong số ít những công ty mà tôi tin tưởng, dù cho đa phần hàng hóa của họ là nhập từ nước ngoài. (Về xuất xứ của chiếc túi này, phần dưới sẽ cho chúng ta một thông tin khá thú vị)

 

Tôi đăng lên trang Facebook của mình những gì tôi cần ở một chiếc túi và sau đó tôi nhận được nhiều phản hồi của các bạn bè. Không thể có cơ hội tốt hơn, và tôi đã quyết định mua ngay nó.

 

Thông số kỹ thuật trên chiếc 5.11 Tactical Rush Messenger Bag:

·         Ngăn đựng laptop vừa với máy 17inch.

·        Thiết kế thuận cả hai tay.

·        Chống trượt khi đeo vai với Duraflex.

·        Gắn thêm được các túi khác của 5.11

·        Khóa kéo YKK, vải nylon 1050 chống nước.

·        …

 

Ấn tượng đầu tiên

Ấn tương đầu tiên là màu sắc. Trên website của 5.11 nó được trưng bày với màu của sa thạch. Tôi tiếp tục tìm kiếm và thấy thêm màu vàng-nâu, kaki… Màu sắc thật sự hoàn hảo, không quá sáng và cũng không quá tối. Khi mở các túi để xem xét bên trong, điều thật sự hiện ra xuyên suốt tâm trí tôi là: wow, họ thật sự đã đặt rất nhiều tâm huyết vào chiếc túi này. Không có bất kì điều gì thừa, không có ý nghĩa và cũng không có cái gì tôi cần là không có trong chiếc túi.

 

 

Đánh giá cụ thể

Mặt trước và mặt sau. Lưu ý các miếng dán và molle

Có logo của 5.11 trên các mặt của túi. Những chi tiết nhỏ, mặc dù là một logo của công ty vẫn làm tôi thích. Điều đó cho thấy họ rất tự hào về sản phẩm của họ.

Một điều mà tôi đã suýt bỏ qua, đó là việc làm sao chiếc túi cân bằng khi trên vai tôi. May mắn cho tôi là 5.11 đã không quên điều đó. Nó bao gồm một dây đeo thắt lưng. Nếu bạn là một phóng viên đưa tin nhanh thì dù bạn có ngồi trên một chiếc xe đạp thì chiếc dây này vẫn sẽ giúp bạn giữ cái túi thăng bằng.

Trên cùng của túi có một miếng cầm tay. Các miếng dán trong túi là rất phù hợp và tăng cường khi cần thiết. Một điểm cộng lớn. Theo 5.11 túi được làm từ nylon 1050 Denier chống thấm nước và nó chắc chắn có vẻ mạnh mẽ.

 

 

Phía trước cũng có những ngăn nén. Đủ lớn để giữ phân loại một số vật dụng. Phù hiệu, ID, bút, đèn chiếu sáng, ví v.v…

 

Cái nhìn tổng thể của các ngăn bên trong. Có rất nhiều ngăn ở bên trong. 

 

 

 

L.Đ.H

(Dịch)

 

Xem thêm:  balo du lịch hay    ba lo  phượt nhỉ

de lai tin nhan