Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

THANH LỊCH VẺ ĐẸP BALO DA CỔ ĐIỂN

Đăng lúc: 08:31, 03/04/2014
Trước sự tấn công ào ạt của các loại balo thời trang theo phong cách nước ngoài, cá tính và hiện đại thì những teen đam mê phong cách thời trang cổ điển lại chọn cho mình những chiếc balo da giản dị, cổ  điển nhưng vẫn khỏe khoắn. 
 
 Ba lo du lịch bằng da sẽ trở thành một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những chiếc túi big size dành cho những cô nàng thích mang theo mình những thứ phụ kiện lỉnh kỉnh rất con gái đấy!
 
Những thiết kế của ba lô da thường mang xu hướng nhỏ nhắn, gọn gàng rất thích hợp cho việc dạo phố hay phù hợp cho những buổi học thêm của teengirl chúng mình. Ba lô da thường tập trung vào 3 gam màu cơ bản: nâu, đen, trắng vì vậy chúng hợp với hầu hết những tone màu trang phục mà bạn chọn.
 
Balo du lịch da mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho những cô gái chuộng phong cách nữ tính. Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn, loại balo này trở thành một loại phụ kiện thích hợp ở bất cứ nơi đâu, dù là dạo phố, vui chơi hay đi học, đi làm,….
 
 
 
 
 
Cổ điển và có phần sang trọng, tao nhã, tuy nhiên balo du lich da không làm mất đi sự trẻ trung, nghịch ngợm của người mang.
 
 
Hòa mình cùng sự đa dạng của thị trường balo thời trang, balo da tạo cho mình một nét riêng biệt và chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ bởi vẻ đẹp thanh lịch của nó.
de lai tin nhan