Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

CHỌN BALO DU LỊCH THÍCH HỢP VỚI HÀNH TRÌNH

Đăng lúc: 08:03, 03/04/2014
Ai cũng cần cho mình một chiếc balo du lịch để sử dụng hằng ngày hay trong những chuyến du lịch, vui chơi,… Tùy vào từng hoạt động của mọi người mà sự đa dạng của các loại balo hiện nay sẽ đáp ứng được nhu cầu của mỗi cá nhân.
 
Túi bao tử
Khi đồ dùng có khối lượng lên đến 10 lít thì bạn có thể dùng túi bao tử, đây thực chất không hẳn là balo nhưng có thể thay thế balo truyền thống với sự nhỏ gọn tối đa và phân chia những dụng cụ thiết yếu mà bạn có thể cần dùng ngay.
 
 
 
 
Balo gồm một túi đựng và một ống uống. Một số balo du lich siêu nhẹ chỉ bao gồm các dây đai túi đựng và một số túi nhỏ dùng để đựng các thực phẩn ăn ngay trong ngày đi như socola, bánh quy... Bạn vừa đi, vừa có thể uống nước mà không cần phải dừng lại và lấy chai nước như một số loại balo du lịch khác.
 
Balo hàng ngày
 
 
Thường là ba lo du lịch nhỏ với dây đeo vai và không có vành đai hông. Một số loại có thể có một dây đeo ngang ngực để giữ vai của bạn không bị kéo trở lại bởi trọng lượng của balo. Khi khối lượng thiết bị bạn mang theo lớn thì đai hông và đai ngực sẽ giúp cho bạn phân bổ đều trọng lượng của balo lên toàn bộ cơ thể, bằng cách thắt chặt đai hông, nới rộng đai lưng và kéo vừa lại đai ngực.
 
Balo hạng trung
 
Phù hợp với các hành trình từ 2, 3 ngày. Balo có thể chứa được nhiều đồ hơn để sử dụng cho nhiều ngày trong hành trình. Bạn có thể mang theo máy ảnh lớn, sách... Tuy vậy, việc sử dụng nhiều loại balo phượt khác nhau vẫn thuận tiện nhất cho các hành trình dài hơi. Bạn có thể phân chia đồ đạc và thiết bị cho mỗi ngày hành trình ở nhiều loại balo phuot, tạo ra sự thoải mái và tiện dụng khi nhiều đồ đạc chưa cần dùng đến được để lại tại nơi giữ đồ.
 
Balo đại, balo thám hiểm, khám phá
 
Ba lo du lich đại có thể đủ mang cho bạn một lượng thức ăn đủ để bạn sống trong 1 tuần. Phù hợp với những người trở thành. Loại balo du lịch này nặng, nên sự cân bằng là rất quan trọng. Bạn có thể mang theo những thiết bị chuyên dụng, nặng nề và cồng kềnh. Balo đại sử dụng một vành đai hông rộng để chuyển hướng trọng lượng đến hông thay vì vai. Một tấm đệm thắt lưng bảo vệ cột sống khỏi những thay đổi về trọng lượng của balo có thể làm ảnh hưởng tới cơ thể và sức khoẻ của bạn.
de lai tin nhan