Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

[Kinh nghiệm] Phân biệt Áo Khoác The NorthFace thật và giả

Đăng lúc: 15:29, 29/12/2012

 


Trước hết xin nói qua về hãng The Northface (TNF), hẳn với anh chị em nhà phượt không ai còn xa lạ gì với nhãn hiệu này, có thể nói đây là 1 trong những nhãn hàng về đồ outdoor đứng đầu thế giới về chất lượng cũng như độ nổi tiếng, được thành lập từ năm 1966 tại San Francisco, Mỹ. Sản phẩm của hãng khá đa dạng về mẫu mã chủng loại, cũng như giá cả, từ những đôi găng tay, khăn hay mũ len có giá vài chục $ cho đến những bồ đồ chuyên dụng leo núi có giá hàng nghìn $. 

Đáng buồn là ở Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức của TNF cũng vì nước ta là nước nhiệt đớikhông lạnh lắm. Nhưng hiện nay trên thị trường TNF bị fake khá nhiều, kĩ thuật ngày càng tinh vi khó phát hiện, từ áo khoác, giầy dép cho đến balo đều fake dc hết. Được bày bán khá nhiều ở trên Sapa, Đà lạt. Nhiều bác có thể phân biệt được nhưng đại đa số theo mình biết nhiều ngừoi mua hàng fake nhưng cứ ngỡ hàng thật, trong khi giá khá cao, không đáng với đồng tiền mình bỏ ra nhất là trong thời kì bão giá như hiện nay! Qua 1 số kinh nghiệm mình sưu tầm cũng như tích lũy được, nay xin chia sẻ vs mọi người 1 số điểm phân biệt hàng fake và hàng xịn. 



Áo Jacket:


1. Ở hàng xịn gáy áo hàng xịn có rất nhiều tem. Ngày trước là tem màu trắng, hình như bây giờ chuyển hết sang màu đen rồi thì phải. Sẽ có 1 tem phản quang 7 màu ở cuối cùng. Áo của mình đếm dc 6 cái tất cả. Hàng fake thường ko có hoặc có 1 hoặc 2 cái hoặc ko có tem phản quang.






2. Khóa kéo của hàng xịn nằm bên tay phải (hơi ngược so với ở Vn), còn hàng fake nằm bên tay trái. Tất cả đều là khóa của YKK, kể cả mấy cái khóa nhỏ. Khóa kéo rất trơn chu 1 khi đã cài đúng.




3. Hàng xịn lớp vải che ngoài của khóa chính phía trước, chỉ có 2 cúc bấm,ở trên cùng gần cổ vs 1 cái ở phía dứoi cùng, ở giữa là dùng sẹc dính. Hàng fake tất cả đều là cúc bấm. Cái này bây h bọn nó đã nhái nhưng trên sapa vẫn còn rất nhiều loại toàn cúc bấm.



de lai tin nhan