Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

Nhưng loại balo chống thấm tốt nhất hiện nay

Đăng lúc: 10:13, 09/10/2015

      Một trong những sản phẩm balo chống thấm tốt nhất là SUPERDRY CLASSIC TARPAULIN BACKPACK chống thấm tuyêt vời nhất đến từ Nhật Bản thương hiệu superdry.  Balo được làm từ chất liệu tarpaulin chống thấm tuyệt đối. Thiết kế nhiều ngăn với  ngăn laptop đến 15inch và ngăn ipod dây đeo dược điều chỉnh linh hoạt giúp ôm sát vai hơn. Dây kéo thiết kế chìm giúp cho nước ko thấm vào bên trong được  theo đường dây kéo.

SUPERDRY CLASSIC TARPAULIN BACKPACK

SUPERDRY CLASSIC TARPAULIN là loại thuôc dạng balo laptop dành cho người đi làm vì vậy nó rất thích hợp cho người đi làm và học sinh ,sinh viên. Balo được thiết kế kiểu dáng rất độc đáo vì vậy rất hợp với thời trang.

     Ba sản phẩm balo tiếp theo đến từ thương hiệu The North Face

The North Face Hotshot sản phẩm giá tầm trung hàng best seller của TNF năm 2010 thích hợp cho các bạn sinh viên học sinh người đi làm đi du lịch chất liệu vải 420D và 1680D Chống thấm 100%. Thiết kế rất nhiều ngăn vì vậy có thể làm balo du lịch vừa có thể để đi làm. Ngăn đựng laptop từ 13- 15inch. Dây đeo làm bằng mút cao cấp có dây Trợ lực ngang ngực giúp giảm trong lực của balo lên vai.

 The North Face Hotshot base campt 

Bạn là người thường xuyên phải đi mưa  thì sản phẩm trên có là sự lựa chọng thích hơp cho bạn.

The North Face Fuse Box và Base Camp Duffel M 

Hai sản phẩm trên là bộ đôi thích hợp dành cho dân phượt và đi du lịch nhiều ngày .một là balo du lịch một là túi xách du lich vì vậy bộ đôi này chuyện dụng để đi phượt làm từ chất liệu tarpaulin chống thấm tuyệt đối . Balo có thể để laptop lên đến 17inch thiết kế hình hộp tạo không gian rộng để để đồ.Túi sách thì có thể vừa có thể đeo như balo vừa có thể xách theo kiểu túi thiết kế độc đáo vì vậy có thể linh hoạt trong tường địa hình .

 The North Face Fuse Box  

 Base Camp Duffel M  

 

Bạn là người  hay đi du lịch vào mùa mưa đi phượt dài ngày  thì bộ đôi này là cộng cụ đắc lực và phù hợp nhất cho bạn vừa gọn vừa chống thấm kiểu dáng lại độc đáo xứng với thương hiệu the north face.

Để xem và mua hàng chất lượng các bạn có thể đến với shop balophuot.com cam kết bán sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

de lai tin nhan