Balo may anh khuyen maiBa lô laptopbanner-balophuot.com
Hotline: Giao hàng toàn quốc Giảm ngay 10% khi Like Facebook
 

Những lưu ý khi mua balo online

Đăng lúc: 21:19, 18/11/2014

 

Hiện nay có khá nhiều nơi bán balo online, dù không có nhiều thời gian tìm kiếm, ngồi một chỗ bạn vẫn có thể mua được một sản phẩm balo ưng ý.

Hơn hết, với ưu thế không tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng, các website bán balo online sẽ cung cấp sản phẩm với giá rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng trên thị trường. Sở hữu nhiều thế mạnh như: giá bán rẻ hơn, khách hàng có thể đặt hàng qua mạng và được giao hàng tận nơi... vì thế mà các chỗ nào bán balo đẹp online hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

  


Tuy nhiên, bởi ngày càng phổ biến mà sẽ không thiếu những website bán balo online kém chất lượng mà nếu không cân nhắc, bạn sẽ mua phải một chiếc balo không phù hợp với giá tiền bỏ ra. Sau đây, tôi xin đưa ra những lưu ý khi bạn tìm mua ba lo online :

 

1 - Kiểm tra kỹ hàng được giao trước khi thanh toán


Các website bán balo online thường sử dụng hình thức giao hàng tận nơi đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Đây là một lợi thế và cũng là một bất lợi cho bạn, vì bạn ít có cơ hội lựa chọn và tham khảo sản phẩm thật trước khi đặt mua. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hóa giải bất lợi này bằng cách kiểm tra kỹ sản phẩm được giao trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm không đạt chất lượng như trên hình ảnh và thông tin website bán balo cung cấp, bạn có quyền không nhận sản phẩm. Hoặc liên hệ với cửa hàng để đổi sản phẩm khác.

 

 

kiểm tra balo trước khi thanh toán

Kiểm tra kỹ chất lượng balo bán online trước khi thanh toán 

 

2 - Tìm những website bán balo online đáng tin cậy


Chỉ cần một thao tác search đơn giản trên google, bạn sẽ tìm được rất nhiều website bán balo online, vô cùng khó cho việc lựa chọn. Để tìm ra được một website bán balo online chất lượng bạn nên tham khảo ý kiến của những khách hàng đã từng mua sản phẩm ở đây ở phần bình luận, phản hồi của khách hàng. Tốt nhất là nên lựa chọn những website bán balo online có địa chỉ cung cấp hàng cụ thể, để khi nhận phải hàng kém chất lượng, hư hỏng chỉ sau vài ngày đặt mua, bạn có thể tìm đến địa chỉ cung cấp của website bán balo online đó để đòi quyền lợi.

 

  địa chỉ website đáng tin cậy


Tìm địa chỉ cung cấp balo đáng tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng   

 

3 - Đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng


Chọn được một chiếc balo với giá rẻ trên các website bán balo online, nếu có thời gian, bạn rất nên tìm đến địa chỉ cung cấp hàng của website này để trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Tuy mất thời gian, nhưng bạn sẽ không phải lo nghĩ là sản phẩm mình đặt mua sẽ không đạt chất lượng.

của hàng balo uy tín nhất tp hcm

 

(Tới tận nơi để lựa chọn những mấu balo đẹp)

Ngoài ra, có một địa chỉ bạn nên tham khảo khi tìm chỗ nào bán balo đẹp online, đó là balophuot.com, với nhiều sản phẩm đẹp cùng với chất lượng uy tín. Đây là một địa chỉ bán balo đẹp ở TPHCM được nhiều khách hàng truyền tai nhau khi muốn mua sản phẩm balo chất lượng.

de lai tin nhan